Tìm kiếm, phát triển và quản lý khách hàng mới và hiện tại.
Tư vấn, giới thiệu và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm bất động sản.
Tạo mối quan hệ chuyên nghiệp với khách hàng để tăng cường kinh doanh.
Tư vấn khách hàng về sản phẩm BĐS của công ty Mảng nhà phố, cho thuê hoặc bán.
Đăng tin trên các website BĐS
Liên hệ với các nguồn BĐS, đàm phán với chủ nhà, với khách hàng
Tạo mới – Cập nhật – Lưu trữ – Quản lý hồ sơ BĐS
Sắp xếp và quản lý lịch hẹn với khách, dẫn khách đi xem nhà/mặt bằng
Xử lý các công việc phát sinh do cấp trên phân giao
Hỗ trợ khách hàng trong thủ tục giấy tờ nhà đất (được cấp trên hướng dẫn)