1/ Phát triển thị trường để đảm bảo được chỉ tiêu doanh thu được giao
- Lên kế hoạch tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới. Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ.
2/ Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triền mối quan hê tốt đẹp với khách hàng cũ. Theo dõi tiến độ triển khai các hợp đồng dịch vụ đã ký và liên chiến lược để chăm sóc khách hàng tiếp tục tái ký hợp đồng.
3/ Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng:
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
4/ Giám sát chất chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ dể khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vần đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
5/ Các công việc khác
- Đề xuất với Trưởng phòng & lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân...Thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
- Phối hợp với các bộ phận khác để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên