Công ty CP Xi măng Fico Tây Ninh (Fico-YTL)
Mức lương
13 - 20 triệu
Ngành nghề
Hạn nộp hồ sơ
ĐÃ HẾT HẠN
Địa điểm
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Hoạch định, tổ chức và kiểm soát các hoạt động bán hàng trong khu vực được phân công để đạt được chỉ tiêu sản lượng đã đề ra

TRÁCH NHIỆM:

1.Thực hiện các công việc hành chính:
- Lập kế hoạch và tuân thủ thời hạn (3M). Truyền đạt chỉ tiêu sản lượng tháng tới các nhà phân phối
- Thực hiện các báo cáo và tuân thủ thời hạn (3M):
+ Phân chia lợi nhuận tháng hoặc khi có sự thay đổi
+ Cật nhật thông tin liên lạc vào hệ thống
+ Các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp quản lý
- Thực hiện một số công việc giấy tờ để đảm bảo tất cả các hoạt động kinh doanh được vận hành thuận lợi, như là:
+ Đề xuất chương trình khuyến mãi và thực hiện báo cáo
+ Đề xuất các khu vực có sản lượng tăng
+ Soạn thảo hợp đồng
+ Cật nhật và báo cáo dữ liệu thông tin về nhà thầu/dự án
- Tham gia các khóa đào tạo và các hoạt động công ty tổ chức
- Phối hợp với bộ phận MBI thực hiện phân tích và dự báo về thị trường, sản lượng, đối thủ cạnh tranh,... và làm các đề xuất lên cấp quản lý

2. Theo dõi và thực hiện kết nối truyền thông:
- Theo dõi và thực hiện truyền thông nội bộ
+ Tham gia các cuộc họp tuần, tháng của bộ phận kinh doanh
+ Tham gia các cuộc họp với các phòng ban khác (nếu có)
+ Kiểm tra hòm thư nội bộ
+ Chia sẻ thông tin liên quan đến thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, chương trình khuyến mãi đang thực hiện với các cấp quản lý và các bộ phận liên quan khác
- Theo dõi và thực hiện truyền thông bên ngoài
+ Thông tin tới khách hàng về chính sách của Fico-YTL, các chương trình khuyến mãi đang thực hiện
+ Tiếp nhận các phản hồi từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách bán hàng của Fico-YTL... và báo cáo lại cho cấp quản lý, đưa ra giải pháp đề xuất
+ Thực hiện phân tích thông tin thi trường
- Xây dựng một mạng lưới các công ty xây dựng (tư nhân hoặc nhà nước) và/hoặc các văn phòng chính quyền có liên quan tới nghành công nghiệp xây dựng
- Thực hiện báo cáo doanh số theo tháng, quý, năm để xác định các kế hoạch hành động tiếp theo và thực hiện nó để đạt chỉ tiêu sản lượng đã đề ra
- Thực hiện các hoạt động kinh doanh cùng với sự hỗ trợ của các bộ phận khác

3. Theo dõi quản lý kênh tiếp thị:
- Đề xuất và tiến hành xây dựng mạng lưới nhà phân phối hiệu quả trong khu vực được phân công
- Phối hợp với các nhà phân phối để thực hiện các hoạt động kinh doanh/ tiếp thị trong khu vực thị trường được phân công
- Phối hợp với các nhà phân phối làm việc với các khách hàng của họ như bán lẻ, nhà thầu để đạt được một số mục tiêu bán hàng và tiếp thị chính về sản lượng, độ phủ thị trường, hiệu quả chuỗi bán lẻ,v.v...
- Chủ động quản lý các nhà phân phối kinh doanh tuân thủ các chính sách /thủ tục đã được ban hành bởi công ty Fico-YTL như sản lượng vượt, quản lý vùng (kiểm soát khu vực), giá...
- Theo dõi kế hoạch MCP thăm hỏi nhà phân phối để cải thiện tăng cường nhà phân phối xi măng bao Fico-YTL
- Xây dựng mạng lưới các công ty xây dựng, nhà thầu, ban quản lý dự án
- Thực hiện phân tích và đưa ra đề xuất với cấp quản lý để cải thiện việc quản lý nhà phân phối

4. Phối hợp với các bộ phận liên quan trong hoạt động kinh doanh hàng ngày:
- Phối hợp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật để đưa ra giải pháp cho người tiêu dung hoặc giải quyết khiếu nại của khách hàng theo hệ thống theo dõi khiếu nại khách hàng (CCTS)
- Phối hợp với giám sát thị trường khu vực (RMS) để tổ chức các buổi hướng dẫn (RW, TW, FGM, MS), thực hiện các chương trình marketing và các hoạt động/ sự kiện marketing khác nếu có
- Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để đề xuất hỗ trợ tín dụng cho nhà phân phối có liên quan và quản lý tín dụng được cấp cho nhà phân phối hiệu quả để ngăn ngừa tình trạng nợ xấu
- Với logistic và sản xuất, đảm bảo quy trình phân phối vật lý từ Fico-YTL đến khách hàng được vận hành hiệu quả với mức chi phí tối thiểu và tối đa sự hài long khách hàng
- Các nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp quản lý

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • 100% lương thời gian Thử việc
  • Đóng BHXH thời gian thử việc
  • Thưởng hàng năm
  • Lương tháng 13
  • Xét tăng lương hàng năm
  • Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PVI
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Học vấn, kiến thức, kỹ năng:
- Tốt nghiệp đại học
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng
- Kỹ năng thuyết trình
- Quản lý kinh doanh
- Kiến thức kỹ thuật về sản phẩm và bê tông
- Sử dụng Microsoft Office và PowerPoint tốt

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Lầu 26, Etown Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP.HCM

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc

Việc làm liên quan

Xem tất cả

Leader Sale Online

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU SK HOLDINGS VN
25 - 30 triệu
23/05/2024

Nhân Viên Mua Hàng Quốc Tế

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU SK HOLDINGS VN
15 - 20 triệu
23/05/2024

Nhân Viên Content Viral - Ngành Mẹ&Bé

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU SK HOLDINGS VN
10 - 12 triệu
23/05/2024

Trưởng Nhóm Tuyển Dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU SK HOLDINGS VN
Thương lượng
23/05/2024

Trưởng Phỏng Marketing - Branding Mẹ&Bé

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU SK HOLDINGS VN
Thương lượng
23/05/2024

Nhân Viên Booking KOL/KOC

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU SK HOLDINGS VN
Thương lượng
23/05/2024

Nhân Viên Kinh Doanh (Sale Online/ Tư Vấn) - Thu Nhập Từ 10 - 20 Triệu

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU SK HOLDINGS VN
10 - 20 triệu
23/05/2024

Thực Tập Sinh Điện Tử Số

CÔNG TY CỔ PHẦN PHƯƠNG TIỆN ĐIỆN THÔNG MINH SELEX
Thương lượng
23/05/2024

Supply Chain/ Purchasing Executive

CÔNG TY CỔ PHẦN PHƯƠNG TIỆN ĐIỆN THÔNG MINH SELEX
15 - 17 triệu
23/05/2024

Procurement

CÔNG TY CỔ PHẦN PHƯƠNG TIỆN ĐIỆN THÔNG MINH SELEX
13 - 16 triệu
23/05/2024

Việc làm theo địa điểm