- Tiếp nhận thông tin, ý tưởng của khách hàng, gửi báo giá, dịch vụ, tính năng.
- Tư vấn & hỗ trợ khách hàng báo giá.
- Chăm sóc các khách hàng lớn và khách hàng cũ của công ty
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên.
- Tiếp nhận thông tin, ý tưởng của khách hàng, gửi báo giá, dịch vụ, tính năng.
- Tư vấn & hỗ trợ khách hàng báo giá.
- Chăm sóc các khách hàng lớn và khách hàng cũ của công ty
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên.
- Được đào tạo kiến thức và kĩ năng làm việc, cơ hội thăng tiến cao
- Đào tạo bài bản kỹ năng giao tiếp và đàm phán với khách hàng trên thị trường thực tế với doanh nghiệp.
- Môi trường làm việc theo hướng team nhóm tập thể. Bộ phận hòa đồng vui vẻ, tinh thần đoàn kết bổ trợ công việc cao.
- Hưởng đầy đủ chế độ, nghỉ lễ theo quy định, đóng BHXH, BHYT, BHTN khi trở thành nhân viên chính thức
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa thường xuyên: Du lịch, liên hoan ăn uống...cùng team
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Giọng nói dễ nghe, ưu tiên kỹ năng giao tiếp
- Siêng năng, chịu khó, có tinh thần teamwork
- Có kiến thức liên quan đến lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử là một lợi thế
- Ham học hỏi và nghiêm túc với công việc
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp