- Tổng hợp số liệu, báo cáo số liệu
- Kiểm soát tính tuân thủ các quy định chính sách của các chi nhánh/cửa hàng thuộc tỉnh phụ trách
- Trực tiếp kiểm soát và kiểm tra chứng từ bán hàng, các khoản mục tiền, các khoản chi phí, các khoản công nợ, công cụ dụng cụ, kiểm soát và kiểm tra hàng hóa xuất nhập kho của các chi nhánh/ cửa hàng phụ trách
- Căn cứ vào hồ sơ tài liệu tiến hành xem xét, đánh giá một cách độc lập việc triển khai thực hiện nhiệm vụ của các đơn vị trên các mặt: tổ chức, quản lý, điều hành
- Nhận định, phân tích, đánh giá các rủi ro trong công tác kiểm soát và đưa ra những giải pháp kiến nghị để khắc phục/phòng ngừa rủi ro.