- Nhận hàng phụ tùng từ các hãng;
- Sắp xếp và quản lý kho phụ tùng theo tiêu chuẩn;
- Giao, nhận hàng nội bộ giữa các cửa hàng trong hệ thống;
- Hàng ngày có thống kê số phụ tùng đã xuất và có hướng nhập thêm cho đầy đủ ( phụ tùng chính của hãng và các phụ kiện kèm theo);
- Kiểm kê kho hàng tháng và báo cáo kỹ thuật trưởng và cửa hàng trưởng biết số liệu sử dụng trong tháng và số còn lại trong kho;
- Sắp xếp kho sạch sẽ gọn gàng đúng với tiêu chuẩn của cửa hàng đề ra, theo đúng tiêu chí đánh giá của hãng;
- Quản lý phụ tùng nhập, xuất;
- Thực hiện các công việc khác do Cửa hàng trưởng phân công;