- Hỗ trợ người dùng về các công việc: Phần cứng, cài đặt Phần mềm, ...
- Hỗ trợ khắc phục sử lý sự cố cấp một đối với người dùng. (PC/Network/VoiIP/Printer)
- Hỗ trợ nhân viên mới và các nhân viên rời công ty các thủ tục cần thiết về phía IT (phần cứng / phần mềm / phân quyền /...).
- Setup, xử lý lỗi các thiết bị ngoại vi như máy in, máy chiếu, phòng họp....
- Theo dõi quản lý kho và cung cấp thiết bị máy tính, máy điện thoại, máy chấm công..vv; Báo cáo sắp xếp thiết bị IT đã xuất kho, và dự phòng.
- Cài đặt ứng dụng, tạo/hủy tài khoản, phần quyền truy cập tài liệu, dữ liệu của công ty.
- Kiểm tra tình trạng của các thiết bị IT và dịch vụ IT theo định kì..
- Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho Trưởng ban/ Ban Tổng giám đốc/ phòng ban khác
- Tham gia đóng góp ý kiến, đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình, kế hoạch khi cần thiết.