- Thực hiện các công việc hành chính các Showroom tại địa bàn Hà Nội
- Chuẩn bị các tặng phẩm và thực hiện các công việc thăm hỏi, Lễ, Tết, hiếu hỉ theo QĐ của công ty.
- Theo dõi tăng giảm tài sản tại Văn phòng Công ty
- Mua sắm, quản lý và cấp phát VPP, các thiết bị văn phòng (bàn, ghế, tủ,...) theo định mức phê duyệt.
- Làm thủ tục xin cấp hộ chiếu, Visa cho CBNV khi phát sinh công việc.
- Đặt phòng khách sạn, vé tàu bay, máy bay cho CBNV công ty và khách của công ty
- Thực hiện theo dõi, thanh toán các chi phí văn phòng: Taxi, chuyển phát nhanh, mực in,..
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của lãnh đạo phụ trách.