- Có khả năng làm việc với các hãng, kết nối và phát triển mạng lưới nhà cung cấp
- Nghiên cứu thị trường và tìm kiếm khách hàng tiềm năng tại các Bệnh viện, Phòng khám tư nhân, trung tâm y tế,
- Tư vấn và cung cấp các thông tin hữu ích cho khách hàng và đưa ra một số điểm cạnh tranh như giá cả thiết bị y tế hay các gói thiết bị tạo hợp đồng
- Thực hiện quy trình bán hàng và đàm phán hợp đồng
- Duy trì quan hệ và chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Thực hiện lắp đặt, hỗ trợ cài đặt và hướng dẫn thử nghiệm sản phẩm
- Kiểm tra chất lượng của sản phẩm và kiểm soát quá trình vận chuyển
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình tư vấn, bán và vận chuyển thiết bị
- Thu thập các phản hồi của khách hàng và phân tích ý kiến để đưa ra các chiến lược phát triển cho các sản phẩm thiết bị y tế phù hợp.
- Tối đa hóa lợi nhuận bằng cách bán thêm và bán chéo các sản phẩm bổ sung
- Thực hiện các báo cáo về công việc trong tháng, quý và năm đối với cấp trên.
- Thực hiện nhiệm vụ khác do cấp trên phân công.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo công ty.