- Tiếp nhận yêu cầu của Khách hàng qua hotline, email Tập đoàn hoặc tiếp khách tại văn phòng và ghi nhận/phản hồi thông tin trong phạm vi cho phép.
- Đầu mối theo dõi tình trạng tiếp nhận yêu cầu của Khách hàng qua hotline, email, trực tiếp tại văn phòng và phân loại để xử lý trong phạm vi và/hoặc chuyển thông tin đến bộ phận phụ trách theo dõi xử lý.
- Theo dõi, thực hiện chương trình hậu mãi theo chính sách định kỳ hoặc theo chỉ đạo từ Ban Điều hành.
- Phối hợp, xử lý các hồ sơ liên quan đến ưu đãi trong Chính sách bán hàng như hỗ trợ gói bảo hiểm, tài khoản số đẹp…
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.