- Tiếp nhận tư vấn các thông tin cơ bản về sản phẩm, thông tin về dịch vụ, quy trình khai báo tổn thất;
- Hướng dẫn hỗ trợ khách hàng trong phạm vi trách nhiệm;
- Xây dựng và theo dõi các báo cáo hàng ngày/tuần/tháng của bộ phận;
- Khai thác và nghiên cứu nhu cầu của khách hàng qua các điểm chạm với khách hàng;
- Chuyển tiếp yêu cầu tới đúng bộ phận/ đơn vị phụ trách theo quy trình;
- Theo sát, nhắc nhở và báo cáo các trường hợp chậm trễ giải quyết, đề nghị giải trình, báo cáo lãnh đạo Ban;
- Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống phần mềm;
- Tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ, sản phẩm từ các Ban Nghiệp vụ, Ban Kinh Doanh;
- Xây dựng quy trình CSKH, kịch bản CSKH, theo dõi, đề xuất nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng;
- Phối hợp cùng Khối CNTT thực hiện việc SMS, Email CSKH như Chúc mừng sinh nhật và các ngày lễ, nhắc KH đóng phí...