-Nhận mặt bằng khu vực chuẩn bị mở cửa hàng
-Khảo sát cư dân quanh khu vực, tìm hiểu thói quen mua sắm của người tiêu dùng xung quanh khu vực
-Nhận bàn giao công trình, kiểm tra đánh giá độ hoàn thiện của cửa hàng tìm kiếm phát hiện các lỗi cần khắc phục, báo cáo khắc phục trước khi mở cửa
-Hỗ trợ cửa hàng Trưởng trong quá trình khai trương để vận hành đảm bảo đúng theo quy chuẩn quy định của công ty
-Hỗ trợ sắp xếp và điều phối hàng hóa gọn gàng, ngăn nắp
-Cập nhật thông tin về xu hướng bán hàng hàng ngày của cửa hàng & xây dựng kế hoạch hành động để ứng phó với các đối thủ cạnh tranh
-Tổ chức các sự kiện bán hàng tại cửa hàng nhằm thúc đẩy quá trình tăng lợi nhuận
-Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp