- Đảm bảo KPI về doanh thu và số lượng khách hàng.
- Lên kế hoạch và triển khai marketing, xây dựng shop bán hàng qua các kênh website, TMĐT, MXH (Tiktok, FB, Shopee,...).
- Triển khai quảng cáo trên các nền tảng GG, FB (Không cần trực tiếp thực hiện có thể chạy qua đơn vị dịch vụ nhưng phải có kinh nghiệm và kiến thức để kiểm soát hiệu quả).
- Thiết kế mẫu quảng cáo cho các kênh.
- Sản xuất nội dung cho các kênh Mạng xã hội sở hữu bởi công ty.
- Thiết kế và quản trị nội dung cho các website.
- Tối ưu kết quả tìm kiếm, SEO trên google và website.
- Báo cáo trực tiếp & thực hiện một số công việc chuyên môn theo yêu cầu của Giám đốc giao.