- Biết tổ chức, sắp xếp, vận hành công việc liên quan .
- Theo dõi trên phần mềm, bao quát được các phần việc của kế toán viên : Bán hàng, công nợ, chi phí, .... chi tiết và tổng hợp.
- Cân đối chỉ tiêu chi phí, doanh thu, lợi nhuận hàng tháng, định hướng hoàn thiện Báo cáo tài chính.
- Định kỳ lập báo cáo theo yêu cầu của cơ quan thuế. Lập báo cáo đột xuất khi cần thiết.
- Tham gia phối hợp kiểm tra, kiểm kê nội bộ
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu khi có yêu cầu từ cấp trên.
- Lưu trữ sổ sách, dữ liệu kế toán theo quy định
- Các công việc khác: Làm các công việc khác theo sự hướng dẫn của người quản lý. Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.