- Thiết lập hệ thống hạch toán kế toán thống nhất toàn công ty. Định kỳ kiểm tra, xem xét mức độ phù hợp của các quy trình kế toán và điều chỉnh nhằm đảm bảo hiệu quả công việc của Kế toán;
- Thiết lập và tổ chức thực hiện báo cáo tài chính/ báo cáo quản trị hàng tháng/ quý/ năm cho Ban giám đốc/ Hội đồng quản trị;
- Phân tích Báo cáo quản trị hàng tháng/ quý/ năm nhằm giúp cho Ban giám đốc có được một số thông tin ảnh hưởng đến khả năng hoàn thành mục tiêu kinh doanh trong tương lai;
- Theo dõi việc thực hiện kế hoạch ngân sách năm của các bộ phận và toàn công ty;
- Lập kế hoạch tài chính hàng năm;
- Đảm bảo các nguồn tài chính tài trợ cho hoạt động thông thường và hoạt động đầu tư của công ty;
- Những công việc khác phát sinh theo yêu cầu và không trái với quy định của pháp luật.