-Theo dõi, kiểm tra doanh thu – Chi phí – Nhập xuất tồn – Tính định mức nguyên vật liệu – Tính giá thành, giá bán...toán thu, chi sổ quỹ tiền mặt và ngân hàng.
-Xuất hóa đơn GTGT, xử lý các trường hợp phát sinh về hóa đơn, cập nhật hóa đơn đầu vào đầu ra trên Access.
-Theo dõi công nợ phải thu, phải trả.
-Đi giao dịch ngân hàng nếu cần.
-Lập báo cáo thuế GTGT, TNCN, TNDN, BCTC và các báo cáo khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
-Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
-Sử dụng thành thạo Office. Biết sử dụng phần mềm Misa, Ki-ốt Việt là một lợi thế.