- Báo cáo tổng hợp doanh thu hàng ngày.
- Báo cáo trị giá hàng tồn kho của tất cả các kho.
- Theo dõi, giám sát số liệu báo kho định kỳ hàng tháng và định mức sản phẩm.
- Báo cáo tổng hợp chi phí theo tháng (theo từng khoản mục).
- Báo cáo tất cả công nợ phải thu của khách hàng.
- Báo cáo tất cả công nợ phải trả nhà cung cấp.
- Tổng hợp, kiểm tra, lập bảng kê hóa đơn đầu vào và đầu ra.
- Lập bảng phân bổ các chi phí trả trước, công cụ dụng cụ, hạch toán chi phí phân bổ.
- Đi giao dịch ngân hàng khi có phát sinh
- Tính và trích khấu hao TSCĐ, hạch toán chi phí khấu hao.
- Đối chiếu và cung cấp số liệu chi tiết các khoản phân bổ, trả trước, trích trước hàng tháng.
- Thực hiện các bút toán phân bổ và kết chuyển.
- Làm các loại báo cáo thuế gửi cho cơ quan thuế.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của KTT và BGĐ