1.Kiểm tra và hạch toán các hóa đơn đầu vào, xuất hóa đơn đầu ra
2. Theo dõi đơn đặt hàng, hợp đồng mua hàng.
3. Theo dõi và đối chiếu hằng ngày tình hình nhập xuất tồn kho thực tế
4. Theo dõi và đối chiếu công nợ phải thu phải trả định kỳ.
5. Làm đề nghị chuyển khoản phát sinh chi phí hàng tháng.
6. Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ hợp đồng phát sinh.
7. Thực hiện báo cáo doanh thu, tổng hợp thu chi thực hàng tháng
8. Kiểm kê hàng hóa
9. Hạch toán theo dõi các khoản liên quan đến tiền mặt, ngân hàng trên phần mềm Misa Amis 10. Tính hạch toán lương, BHXH
11. Các công việc khác theo phân công của cấp trên