- Thu thập, xử lý thông tin, Phân tích thông tin, số liệu kế toán.
- Kiểm tra giám sát các khoản thu chi tài chính, các nghĩa vụ thu nộp thanh toán nợ. Kiểm tra việc quản lý, sử dụng tài sản và nguồn hình thành tài sản.
- Hướng dẫn các bộ phận phòng ban thực hiện công tác tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán,... theo đúng quy định
- Bảo quản, lưu trữ hồ sơ, chứng từ sổ sách liên quan
- Tập hợp lưu trữ chứng từ, sổ sách, bảo mật số liệu kế toán
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc theo điều động của trưởng phòng và ban giám đốc.
- Lên kế hoạch và báo cáo kết quả công việc theo định kỳ