• Triển khai dịch vụ hỗ trợ kinh doanh tại Cửa hàng, Showroom
• Tiếp cận khách hàng khi khách hàng đến giao dịch tại Cửa hàng MobiFone, thông qua việc trực tiếp liên hệ, gặp gỡ, tư vấn, kết nối... với khách hàng;
• Cung cấp trực tiếp các sản phẩm, dịch vụ của MobiFone đến khách hàng bằng hình thức tư vấn sản phẩm, bán sản phẩm, phục vụ và hỗ trợ khách hàng;
• Thực hiện theo chỉ tiêu kinh doanh về doanh thu, thuê bao phát triển mới (trả trước và trả sau);
• Triển khai công tác chăm sóc khách hàng tại Cửa hàng, Showroom:
• Tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MobiFone phù hợp với yêu cầu của khách hàng;
• Hướng dẫn sử dụng và giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ, chương trình mới tới khách hàng;
• Thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác được giao;
• Phát triển hình ảnh thương hiệu MobiFone trong quá trình giao dịch với khách hàng.