-Thực hiện các giao dịch trực tiếp với Khách hàng theo công việc đã được phân công, bao gồm toàn bộ, hoặc 1 số dịch vụ: tiền mặt, tiết kiệm, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền đi và đến trong nước và quốc tế, các dịch vụ khác như: thu đổi ngoại tệ, kiều hối, thẻ,...;
-Đạt các chỉ tiêu được giao về huy động tiền gửi dân cư, thu dịch vụ và chỉ tiêu khác (nếu có);
-Đảm bảo chất lượng dịch vụ tại quầy;
-Quản lý rủi ro trong các giao dịch;
-Tuân thủ các yêu cầu khách hàng về nghiệp vụ kế toán ngân hàng và các chuẩn mực giao dịch;
-Các công việc khác do quản lý trực tiếp phân công.