- Đảm bảo các hoạt động sau được thực hiện theo đúng chính sách và mục tiêu công ty
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số
- Giám sát PG, SIP và ĐDTM tuân thủ chính sách bán hàng và quản lý bán hàng
- Báo cáo bán hàng.
- Giám sát công việc của các PG, SIP và ĐDTM
- Triển khai và đôn đốc thực hiện chỉ tiêu doanh số của khu vực.
- Thăm viếng thị trường.
- Kiểm tra các hoạt động CTKM, Sampling, Activation...trong khu vực quản lý.
- Kiểm tra và đánh giá các hoạt động khu vực trong tuần.
- Lập kế hoạch bán hàng cho tuần tiếp theo cho từng nhân viên.
- Kịp thời điều chỉnh các hoạt động trong kênh siêu thị nếu có biến động từ các đối thủ cạnh tranh theo chuỗi đã được chỉ định.
- Kiểm tra và báo cáo tình hình chào hàng và phân phối sản phẩm mới (nếu có
- Phân tích thông tin thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh
- Phân bổ chỉ tiêu doanh số cho nhân viên và theo dõi thực hiện
- Kiểm tra spaceshare/trưng bày các store/chuỗi quản lý hàng cuối tháng
- Họp định kỳ với ASM: Reivew lại các hoạt động quý trước. Action plan cho quý kế tiếp.
- Triển khai các hoạt động và thực thi cho quý kế tiếp.
- Thiết lập mục tiêu và giám sát triển khai thực hiện các mục tiêu của khu vực. Đánh giá thành tích nhân viên trực thuộc
- Đề xuất các giải pháp giúp cải tiến và phát triển hệ thống bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác yêu cầu của cấp trên.c