- Hoạch định chiến lược và kế hoạch trung hạn, dài hạn của Nhãn hàng nhằm đảm bảo đạt được mục tiêu bao gồm: Doanh thu, lợi nhuận và các mục tiêu tiếp thị khác.
- Phát triển kế hoạch tổng thể cho Nhãn hàng bao gồm: Định vị sản phẩm, Chiến lược giá, Chiến lược truyền thông và các Chương trình tiếp thị.
- Lập kế hoạch Marketing truyền thông ngắn hạn và dài hạn cho nhãn hàng: Kế hoạch sản phẩm, Kênh phân phối, Truyền thông, Xây dựng thông điệp,...
- Tham gia nghiên cứu và phân tích thị trường để hiểu rõ về đối tượng khách hàng, xu hướng người dùng và thị trường cạnh tranh nhằm xác định cơ hội phát triển
- Đề xuất và thực hiện các hoạt động xây dựng, quảng bá nhằm tăng cường nhận diện về công ty và nhãn hàng
- Theo dõi ngân sách Nhãn hàng và lợi nhuận để đảm bảo các hoạt động luôn nằm trong ngân sách được duyệt
- Quản trị rủi ro và phối hợp xử lí khủng hoảng truyền thông (nếu có)
- Kiểm tra, theo dõi, giám sát và đánh giá hiệu quả của các hoạt động của Nhãn hàng nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc.
- Đề xuất các ý tưởng phát triển mới cho nhãn hàng
- Đào tạo kiến thức sản phẩm phụ trách cho các bộ phận liên quan.
- Phối hợp với các bộ phận chuyên môn khác để chiến lược của nhãn hàng đạt hiệu quả tốt
- Các nhiệm vụ khác liên quan đến nhãn hàng phụ trách để đảm bảo hiệu quả công việc
- Địa điểm làm việc:
+ Miền Bắc: Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Hà Nội
+ Miên Nam: Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh