- Tham mưu, đề xuất với Tổng Giám Đốc các biện pháp, giải pháp kinh doanh hiệu quả nhất cho công ty.
- Nhận diện, đánh giá những thách thức, cơ hội, xu hướng từ thị trường.
- Thiết lập mục tiêu, chịu trách nhiệm về chiến lược, kế hoạch kinh doanh từng nhãn hàng trên nền tảng online phù hợp với chiến lược của công ty và cam kết hoàn thành mục tiêu.
- Chịu trách nhiệm cho tình hình kinh doanh toàn bộ kênh bán hàng online của công ty: Website, Sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki,..), Mạng xã hội (Facebook, Instagram, Tiktok...).
- Xây dựng quy trình Đặt hàng - Bán Hàng - Giao Hàng- Thanh Toán
- Lập kế hoạch đưa ra các chiến dịch quảng cáo kênh có thể tối đa hóa tiềm năng bán hàng.
- Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao. Báo cáo định kỳ tình hình thực hiện kế hoạch cho Tổng Giám Đốc và bộ phận liên quan.
- Xây dựng, phát triển đội ngũ: Tuyển dụng, đào tạo, quản lý, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.