● Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh và tổ chức triển khai thực hiện.
● Liên hệ với khách hàng tiềm năng để thiết lập mối quan hệ và sắp xếp các cuộc họp.
● Lập kế hoạch và giám sát các ý tưởng tiếp thị mới.
● Nghiên cứu các tổ chức và cá nhân để tìm kiếm cơ hội mới.
● Tăng giá trị của khách hàng hiện tại, đồng thời thu hút khách hàng mới.
● Tham dự các hội nghị, cuộc họp và các sự kiện của ngành.
● Nghiên cứu giá thành sản phẩm và các đề xuất của khách hàng.
● Xây dựng các mục tiêu cho nhóm hàng chiến lược và tăng trưởng kinh doanh.
● Phát triển một chiến lược tăng trưởng tập trung vào cả lợi ích tài chính và sự hài lòng của khách hàng.
● Tiến hành nghiên cứu để xác định thị trường mới và nhu cầu của khách hàng.
● Quảng cáo các sản phẩm/dịch vụ của công ty nhằm giải quyết hoặc dự đoán các mục tiêu của khách hàng.
● Soạn thảo hợp đồng mua bán đảm bảo tuân thủ các quy tắc và hướng dẫn do luật thiết lập.
● Lưu giữ hồ sơ bán hàng, doanh thu, v.v.
● Cung cấp phản hồi đáng tin cậy và hỗ trợ sau bán hàng.
● Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng mới và khách hàng hiện tại.
● Đào tạo nhân sự và giúp các thành viên trong nhóm phát triển kỹ năng của họ.
● Phát triển nhân viên cấp độ đầu vào thành những nhân viên bán hàng có giá trị.
● Quản lý nhân viên thị trường, phòng bán hàng và phòng sản phẩm.