- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo (Google Ads, Facebook Ads,...) cho sản phẩm Mobile App/Game trên thị trường Global.
- Lên ý tưởng, xây dựng nội dung và phối hợp với team Creative Marketing sản xuất content quảng cáo.
- Theo dõi, thống kê, phân tích chỉ số, đánh giá tình hình để xác định vấn đề và tối ưu hiệu quả quảng cáo, mang lại user chất lượng cao.
- Triển khai ASO - tối ưu hóa nội dung (text, image, video,...) trên Play Store của các sản phẩm.
- Thường xuyên nghiên cứu thị trường, đối thủ và người dùng để nắm bắt xu hướng, tìm ra các idea quảng cáo hiệu quả và áp dụng vào chiến lược marketing cho sản phẩm.
- Chủ động làm việc với các đối tác cung cấp quảng cáo để tối ưu chiến dịch theo đúng mục tiêu đặt ra.