1 Phân tích, lập kế hoạch
- Hoạch định, định hướng phát triển thương hiệu công ty, thương hiệu từng SPDV đúng khách hàng mục tiêu thông qua các hoạt động digital marketing
- Lập kế hoạch, triển khai, giám sát, đo lường hiệu quả các chiến dịch
- Xác định các mục tiêu, xây dựng chỉ số đánh giá hiệu quả cho từng kênh hoạt động.
2 Nội dung WEB và SEO
- Phát triển, triển khai kế hoạch xây dựng nội dung trên website
- Cải tiến, tối ưu website cho SEO nhằm tăng traffic tự nhiên
- Nguyên cứu, đề xuất từ khóa, chạy quảng cáo Google Ads
3 Mạng xã hội
- Quản lý, phát triển nội dung trên các kênh của mạng xã hội
- Tương tác và quản lý khủng hoảng trực tuyến
- Triển khai hoạt động quảng cáo mạng xã hội
4 Quản lý
- Quản lý thông tin khách hàng, thông tin tài khoản công ty trên nền tảng online
- Giám giá hiệu quả hoạt động của các đối tác (freelance, agency) trong việc triển khai các chiến dịch
- Quản lý, tối ưu ngân sách từng hoạt động theo kế hoạch đề ra.
5 Phân tích, báo cáo
- Sử dụng Google Analytics và các công cụ phân tích khác để theo dõi hiệu suất, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch, và đưa ra các điều chỉnh cần thiết
- Báo cáo kết quả cho cấp trên
6 Phối hợp
- Nghiên cứu, ứng dụng các công cụ truyền thông mới và kỹ thuật digital marketing mới
- Phối hợp với Content, Edit, Design đề sản xuất nội dung phù hợp với thương hiệu công ty và tệp khách hàng mục tiêu
- Phối hợp liên phòng ban để truyền thông thương hiệu công ty, thương hiệu SPDV đến khách hàng mục tiêu