1. Quản lý bộ phận Marketing và các đối tác liên quan
- Xây dựng quy trình làm việc của bộ phận Marketing. Quản lý, đôn đốc, phân công nhiệm vụ, đảm bảo công việc được thực hiện đúng thời hạn và chất lượng đề ra
- Đàm phán, đề xuất ký kết hợp đồng cung cấp với các bên dịch vụ, outsourcing và giám sát thực hiện. Nghiên cứu xu hướng thị trường, nhận biết khuynh hướng phát triển và định hướng chiến lược MKT phù hợp và tối ưu cho thương hiệu theo từng giai đoạn
2. Quản trị, phát triển thương hiệu và đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing
- Phụ trách quản lý hiệu suất kinh doanh của các kênh online, xây dựng kế hoạch MKT (chiến dịch quảng cáo, hoạt động khuyến mãi), ngân sách, chịu trách nhiệm triển khai các kế hoạch và kiểm soát tính hiệu quả của việc sử dụng ngân sách
- Giám sát và đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing, biết sử dụng công cụ phân tích và đo lường để đánh giá các chỉ số hiệu quả, bao gồm: doanh số bán hàng, khách hàng tiềm năng, tương tác trên mạng xã hội và tỷ lệ chuyển đổi
- Phối hợp với bộ phận Sale Offline để triển khai các chương trình marketing và hoạt động kinh doanh tổng thể theo mục tiêu đề ra của công ty, đề xuất các kênh phân phối mới