- Quản lý các kênh digital của hệ thống. Xây dựng nội dung (bao gồm viết, trình bày, nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên các kênh Digital;
- Nhận chỉ đạo trực tiếp từ PP MKT Phụ Trách Mảng Online để lên kế hoạch content chi tiết cho các kênh Online của công ty;
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông như bài viết, idead ....
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của công ty. Mở rộng các kênh chưa triển khai;
- Tham gia cùng Team Online xây dựng các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Online Marketing;
- Thực hiện các công việc được chỉ đạo trực tiếp từ cấp trưởng phòng, giám đốc, tổng giám đốc;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp;