- Trực tiếp triển khai xử lý hình ảnh và sáng tạo các nội dung duy trì hoặc thuộc các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu chủ chốt của công ty trên đa dạng nền tảng: Facebook, Instagram, Website, ...
- Đề xuất ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch truyền thông đánh trúng insight của khách hàng và tạo hiệu ứng lan truyền tốt.
- Phối hợp với team lập kế hoạch nội dung cho thương hiệu.
- Quản lý các kênh truyền thông của nhãn chủ chốt đảm bảo nội dung, hình ảnh luôn được cập nhật, theo đúng brand voice của thương hiệu.
- Phụ trách nội dung truyền thông Báo chí & phối hợp với các bộ phận liên quan Xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Quản lý comment và thông báo tới các bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Chủ động update các xu hướng, kênh truyền thông mới có trên thị trường để áp dụng vào công việc
- Chủ động đưa ra các đề xuất để nâng cao chất lượng truyền thông cho các nhãn
- Hỗ trợ tương tác với các đối tác (Agency) tham gia trong các chiến dịch truyền thông của thương hiệu
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao và không trái với quy định của pháp