- Nghiên cứu, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường, xu hướng dịch vụ phần mềm quản trị doanh nghiệp trong nước, quốc tế để đề xuất cho các sản phẩm dịch vụ của BEAT
- Lên kế hoạch và triển khai hoạt động khảo sát, nghiên cứu khách hàng & đối thủ cạnh tranh để đưa ra đề xuất cải tiến, nâng cấp và phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường và sự phát triển của ngành truyền thông, quảng cáo , Marketing.
- Tìm hiểu các mô hình định giá sản phẩm, dịch vụ phần mềm triển khai áp dụng để định giá cho các dịch vụ truyền thông, quảng cáo , Marketing của BEAT
- Liên tục cập nhật xu hướng thị trường và nghiên cứu của các công ty khác.
- Tối ưu hóa sản phẩm dịch vụ hiện : theo dõi, đánh giá hiệu quả hoạt , đề xuất các giải pháp tối ưu hóa của các sản phẩm dịch vụ hiện có