- Tham gia vào quá trình xây dựng quy trình thanh tra, kiểm soát rủi ro của phòng Thanh Tra.
- Phân tích các điểm rủi ro trong quá trình vận hành kiến nghị cấp trên các giải pháp xử lý nhằm giảm thiểu rủi ro, nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Xây dựng kế hoạch thanh tra và tổ chức hoạt động thanh tra theo tháng, quý năm hoặc đột xuất theo nhu cầu vận hành tại khối văn phòng và cửa hàng
- Tham gia trực tiếp vào quá trình thu thập thông tin, phân tích nguyên nhân và xử lý vi phạm lao động, vi phạm nội quy công ty và Luật lao động....
- Thực hiện kiểm tra, kiểm soát các hoạt động tại khối cửa hàng đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn của nhãn hàng, nội quy công ty, văn hóa doanh nghiệp....
- Lập và thực hiện kiểm tra các phòng ban và khối cửa hàng, phối hợp với các phòng ban nội bộ để cung cấp tài liệu hoặc giải trình các vấn đề do BOD yêu cầu.
- Đóng góp ý kiến, xây dựng các quy trình vận hành cho hệ thống cửa hàng và phòng ban nội bộ.
- Đầu mối làm việc với các Đoàn Thanh Tra, Cơ quan/ Tổ chức/ Đơn vị liên quan về công tác thanh tra.
- Lập báo cáo kiểm soát nội bộ định kỳ
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.