- Tiếp nhận hồ sơ từ nhân viên tư vấn sau khi khách hàng ký hợp đồng.
- Dịch thuật các hồ sơ khách hàng để làm thủ tục định cư theo từng giai đoạn.
- Phối hợp cùng nhân viên tư vấn đưa ra những giải pháp để thực hiện hồ sơ tùy theo mỗi trường hợp khách hàng.
- Quản lý, theo dõi và nhắc nhở khách hàng hoàn thiện và bổ sung các tài liệu, hồ sơ cho đến khi nhận Visa định cư.
- Sắp xếp và lưu trữ lên hệ thống quản lý dữ liệu và biên soạn quy trình hồ sơ của công ty một cách khoa học.
- Điền các bộ form di trú, giấy phép lao động định cư.
- Hỗ trợ khách hàng các thủ tục liên quan đến thủ tục định cư.
- Lên kế hoạch xử lý hồ sơ được giao đúng thời hạn.
- Dịch thuật hồ sơ khi được yêu cầu.
- Chuẩn bị báo cáo ngày/tuần/tháng/năm gởi người quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các công việc khác được giao.