- Tiếp nhận các cuộc gọi liên quan đến các Nghiệp vụ Bảo hiểm thuộc phạm vi khai thác của VNI.
- Xử lý các cuộc gọi trong phạm vi quyền hạn/ nhiệm vụ hoặc chuyển thông tin đến chuyên viên/ bộ phận chuyên trách giải quyết.
- Hỗ trợ, đôn đốc giải quyết khiếu nại/ bồi thường cho tới khi xử lý xong cho khách hàng.
- Khai thác nhu cầu mua bảo hiểm của khách thông qua cuộc gọi và chuyển đến chuyên viên, bộ phận/ đơn vị bán hàng phù hợp.
- Xử lý các cuộc gọi nhỡ của khách qua tổng đài (gọi lại cho khách, thăm hỏi, hỗ trợ,...).
- Chăm sóc, đo lường sự hài lòng của khách sau bán hàng; Quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm của VNI.
- Quản lý, làm sạch thông tin khách hàng.
- Báo cáo, đánh giá chất lượng dịch vụ của VNI.
- Tham mưu Lãnh đạo Trung tâm để tăng hiệu suất, hiệu quả công việc.