- Đề xuất, trình các phòng ban soát xét, Ban Điều hành phê duyệt mẫu Hợp đồng/Phụ lục và các văn bản khác liên quan đến Hợp đồng đã được Pháp chế biên soạn.
- Tiếp nhận thông tin từ các bộ phận liên quan, lập và xuất Hợp đồng/Phụ lục/Biên bản thanh lý theo mẫu đã được phê duyệt, hoàn tất trình ký, scan và chuyển văn thư lưu trữ.
- Tiếp nhận thông tin, thực hiện thủ tục chuyển nhượng Hợp đồng của Khách hàng.
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của Khách hàng liên quan đến nội dung Hợp đồng, hồ sơ, quy trình thực hiện các thủ tục phát sinh thuộc chức năng công việc.
- Tiếp nhận, xử lý thanh lý, phát hành thông báo thanh lý, thông báo liên quan đến dự án.
- Đề xuất các phương án giải quyết các trường hợp liên quan đến Thủ tục Hợp đồng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.