Hiểu biết về tình hình đầu tư, các thuận lợi, khó khăn của từng dự án của Công ty, vận dụng và đề xuất các phương án tài chính đem lại hiệu quả đầu tư cao. Trực tiếp làm việc với các Ngân hàng, khách hàng về thủ tục, phương án vay và trả nợ.
- Kiểm soát và theo dõi chi tiết các Hợp đồng tín dụng, các khế ước nhận nợ, lãi vay phát sinh; kế hoạch điều chỉnh lãi suất các khế ước nhận nợ và kế hoạch trả gốc, lãi với các Ngân hàng.
- Hỗ trợ các khách hàng, đối tác của Công ty các thủ tục vay vốn Ngân hàng để thanh toán tiền theo Hợp đồng và tiến độ triển khai dự án.
- Lưu giữ chứng từ, hợp đồng và các hồ sơ liên quan trong phạm vi nhiệm vụ được phân công.
- Làm các công việc khác khi có sự phân công.