- Tiến hành nghiên cứu thị trường để tìm ra câu trả lời cho các yêu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng.
- Thảo luận, làm việc nhóm để xây dựng ý tưởng, chiến lược cho các chiến dịch marketing hiệu quả.
- Phối hợp với nhân viên marketing cùng các bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công.
- Lập kế hoạch, triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, email, truyền hình, v.v...
- Chăm sóc, quản trị và xây dựng các kênh Fanpage, Tiktok, Instagram, website của công ty. Thực hiện các chiến dịch quảng cáo, phân tích dữ liệu marketing sau chiến dịch bao gồm kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập... để định hình chiến lược marketing trong tương lai.
- Thực hiện sáng tạo kịch bản, hỗ trợ đội ngũ media để thực hiện các buổi quay phim, chụp hình sản xuất tư liệu theo kế hoạch nhằm phục vụ cho việc Marketing Online/Offline của công ty