NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN NGUỒN CUNG
- Đọc và đánh giá dữ liệu báo cáo nguồn cung, báo cáo dữ liệu nguyên liệu và để xuất giải pháp cải thiện chi phí NVL đầu vào giúp gia tăng lợi thế cạnh tranh của sản phẩm
- Nắm bắt xu hướng và đề xuất giải pháp nguồn cung phù hợp đáp ứng nhu cầu khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng hệ thống tiêu chuẩn đánh giá nhà cung cấp, báo cáo tình trạng nhà cung cấp
NGHIÊN CỨU NHU CẦU THỊ TRƯỜNG SẢN PHẨM
- Phối hợp với bộ phận liên quan lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng, thị trường mục tiêu, các công ty cùng ngành,...
- Lập báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, tình hình diễn biến thị trường
- Đề xuất các thay đổi về sản phẩm, đề xuất sản phẩm chiến lược theo thị trường mục tiêu, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả phân tích.
NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG LAO ĐỘNG
- Nghiên cứu nhu cầu tiêu dùng, mua sắm, mức chi tiêu cơ bản tại các thị trường chỉ định
- Đề xuất khung thu nhập phù hợp với đối tượng lao động tại các thị trường dựa trên dữ liệu nghiên cứu
- Tham mưu cho BLĐ giải pháp thu hút NLĐ dựa trên định hướng đề ra
NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ - SẢN PHẨM
- Nghiên cứu xu hướng sản phẩm dựa trên xu hướng tiêu dùng của người dùng cuối
- Nghiên cứu báo cáo xu hướng sản phẩm ngành nhựa, xu hướng công nghệ sản xuất
- Đề xuất giải pháp cải thiện phù hợp
XÂY DỰNG VÀ GIÁM SÁT KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN
- Xây dựng kế hoạch phát triển sản lượng, doanh thu, lợi nhuận theo thị trường mục tiêu.
- Xây dựng biểu mẫu tiêu chuẩn đánh giá tình hình tăng trưởng các hoạt động kinh doanh (bán hàng, marketing,...)
- Theo dõi được kết quả kinh doanh định kỳ của doanh nghiệp, giám sát và cập nhật các kết quả kinh doanh, đo lường mức độ hiệu quả công tác nghiên cứu và đề xuất giải pháp cải thiện.