- Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu khách hàng.
- Quản lý và cài đặt quảng cáo trên facebook ads và google ads.
- Lên kế hoạch, tối ưu hóa và thực hiện chạy các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng Facebook và Google.
- Đề xuất và thực thi những giải pháp Marketing phù hợp, hiệu quả.
- Thực hiện các hoạt động marketing các dự án quảng bá và sự kiện (online và offline) dựa trên kế hoạch theo từng kỳ hoặc cả năm.
- Xây dựng tài liệu tiếp thị, thiết kế nội dung cho các hoạt động Marketing, PR nhằm phát triển mạng lưới khách hàng.
- Tham gia quản lý các kênh truyền thông online trên mạng xã hội.
- Viết bài quảng cáo (chủ yếu dạng content hình ảnh và video) trên các kênh Marketing Online như Facebook, Youtube,...
- Xây dựng và update tài liệu PR/marketing, bao gồm: flyer, brochure, profile, presentation, poster, folder, bản tin nội bộ; các quà tặng (nếu có)
- Quản lý và định hướng nội dung, bài viết, hình ảnh. Thực hiện các bài viết đăng lên website công ty và các phương tiện truyền thông khác
- Thực hiện các công việc yêu cầu của Ban Giám Đốc.