- Thực hiện tư vấn, marketing sản phẩm dịch vụ bảo hiểm tới khách hàng.
- Đánh giá thông tin về khách hàng và rủi ro yêu cầu bảo hiểm hoặc phối hợp với cán bộ đánh giá rủi ro của Công ty.
- Chuẩn bị và cung cấp Bảng chào phí trực tiếp cho khách hàng hoặc thông qua Đại lý/ Môi giới theo Hướng dẫn đánh giá rủi ro và kết quả đánh giá rủi ro.
- Theo dõi thực hiện hợp đồng, thu phí và theo dõi thanh toán phí bảo hiểm đối với các dịch vụ do mình cung cấp.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng và trung gian bảo hiểm.
- Tham gia quảng bá hình ảnh của Công ty tới khách hàng trong và ngoài nước.