· Phối hợp với các Đại lý lớn/nhỏ xây dựng và thúc đẩy kế hoạch phát triển bán hàng đạt chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng;
· Cải thiện số lượng tồn kho và triển khai phát triển thương hiệu tại các cửa hàng; hỗ trợ các đại lý duy trì sản phẩm, thương hiệu và tiêu chuẩn các sản phẩm demo;
· Thu thập dữ liệu bán hàng từ các đại lý cũng như số liệu từ đối thủ; phân tích số liệu kinh doanh để từ đó có phương án thúc đẩy doanh số;
· Phối hợp với các đại lý để có các chương trình hành động hiệu quả;
· Chăm sóc các đại lý có sẵn và phát triển các đại lý tiềm năng với chính sách của hãng;
· Thường xuyên chăm sóc các đại lý, cửa hàng để hiểu về nhu cầu của họ, đồng thời hỗ trợ các đại lý thúc đẩy doanh số bán hàng;
· Thực hiện đào tạo nhân viên cửa hàng thông tin về sản phẩm.