Trách nhiệm 1: Thực hiện thanh toán, chi trả cho đội ngũ bán hàng, chi phí thanh toán của các hoạt động bán hàng
- Thực hiện trình ký các hồ sơ thanh toán, quản lý thanh toán các chính sách bán hàng (lương, KPIs đội ngũ bán hàng,..) , tổng kết – phân tích các số liệu thanh toán của khối kinh doanh.
- Cải tiến nhằm giúp việc thanh toán – chi trả cho đội ngũ bán hàng tốt hơn, sử dụng hệ thống hóa trong việc thanh toán.
- Phân tích các KPIs nhằm giúp đội ngũ cải thiện các chỉ số bán hàng.
Trách nhiệm 2: Kiểm soát thực hiện tuân thủ quy trình – quy định – chính sách bán hàng cho đội ngũ bán hàng.
- Theo dõi hỗ trợ các cấp quản lý trong việc kiểm soát thực hiện tuân thủ bán hàng của đội ngũ bán hàng hàng ngày (ra tuyến, đơn hàng, định vị....).
- Thực hiện thanh toán chi phí công tác phí của đội ngũ bán hàng.
- Thực hiện các quy trình mở mã nhân viên bán hàng (NVBH)/ Nhân viên Tiếp thị - Tư vấn Bán hàng (PG, Kiểm soát việc tuân thủ của nhà phân phối (NPP) với nội dung Hợp đồng đã ký với NVBH.
Trách nhiệm 3: Thực hiện các công tác quản lý hành chính, gửi thông báo và lưu trữ các quyết định, chính sách, quy định
- Thực hiện các công tác quản lý hành chính, gửi thông báo và lưu trữ các quyết định, chính sách, quy trình, công tác phí của đội ngũ bán hàng
- Những nhiệm vụ theo lệnh điều động của cấp trên.
- Những nhiệm vụ tương thích với mục tiêu của công việc