- Lên kế hoạch tuyển dụng theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Xây dụng, lên kế hoạch, hình thức đào tạo.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ của Công ty, hồ sơ nhân sự.
- Soạn thảo, trình ký, quản lý các Hợp đồng lao động.
- Thực hiện chấm công nhật, tính lương, thưởng và các chế độ phụ cấp hàng tháng cho CBCNV
- Thực hiện các công việc về: quy chế, đãi ngộ, BHXH, BHYT theo đúng quy trình, quy định.
- Xây dựng, thực hiện các phong trào văn hóa, văn nghệ trong môi trường Công ty.
- Thực hiện các công việc hành chính: Chuyển, nhận công văn đến, đi theo đúng quy trình, tổ chức các cuộc họp, sự kiện, hội thảo... trong Công ty.
- Quản lý, theo dõi khấu hao, bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa tài sản...
- Quản lý bếp ăn, các công tác vệ sinh 5S chung.
- Quản lý ATLĐ, PCCC
- Và thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý, Ban giám đốc.