- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing của Bộ phận Kinh doanh Online: Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm, các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty;
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Bộ phận trên các kênh Online: Facebook (80%),Google, Tiktok, Zalo, Instagram...(20%);
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing...), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả;
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo;
- Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng Digital;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.