- Làm việc trực tiếp với các cơ quan chức năng về các thủ tục pháp lý của dự án bao gồm nhưng không hạn chế các nội dung: (1) thẩm định dự án, (2) cấp giấy phép xây dựng, (3) đấu nối hạ tầng kỹ thuật ...
- Lập kế hoạch, tiến độ triển khai dự án; Kiểm soát tiến độ thực hiện, đề xuất và áp dụng các biện pháp đẩy nhanh tiến độ.
- Quản lý, đôn đốc và kiểm tra chất lượng, tiến độ thực hiện hồ sơ của các đơn vị Tư vấn.
- Lập hồ sơ mời thầu, chấm thầu.
- Quản lý hợp đồng thi công, lập kế hoạch tài chính.
- Tổ chức kiểm tra, quản lý kỹ thuật, giám sát quá trình thi công xây dựng theo quy định về các mặt: an toàn, chất lượng, khối lượng và tiến độ thực hiện, lập báo cáo định kỳ hoặc đột xuất cho Trưởng bộ phận.
- Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận/Ban Giám đốc.