MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC/ OVERALL JOB PURPOSE.
Chịu trách nhiệm về chất lượng sửa chữa tại trạm dịch vụ, hỗ trợ các đại lý về các sản phẩm của Công ty Ô Tô TC Việt Nam (bao gồm máy kéo nông nghiệp, xe khách và xe tải) trong việc đào tạo kỹ thuật, giám sát, hỗ trợ kỹ thuật và hỗ trợ cung cấp phụ tùng cho đại lý/khách hàng, hoạt động bảo hành và lập báo cáo kỹ thuật.
Responsible for repair quality at service station supporting dealers in TCMV products (including agricultural tractor, coach and light truck) in technical training, monitoring, technical support and spare parts supply support to dealers/customers, warranty activities and generating technical reports.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC/ PRIMARY JOB TASKS.
- Giám sát đại lý để đảm bảo việc thực hiện đúng các quy trình Dịch vụ
Monitor Dealer to Assure the proper implementation of Service processes.
- Đảm bảo sự hỗ trợ kỹ thuật và đào tạo cho các đại lý và quản lý các hoạt động bảo hành
Assure technical training and supports to dealers and manage warranty activities
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
Assure Customer Satisfaction
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sửa chữa của kỹ thuật viên
Settle customer complaints regarding repair quality of technicians
- Phát triển, duy trì và đảm bảo hướng dẫn công việc cho việc sửa chữa
Develop, maintain & ensure work instructions for repair job
- Duy trì hồ sơ lưu trữ rõ ràng và chính xác cho tất cả các trường hợp sửa chữa
Maintain legible and accurate paperwork for all repair cases
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng
Other jobs as assigned by Manager