1/Admin tổng đài:
-Quản lý data từ các kênh của tổng đài: Hotline, Zalo, Fanpage, Facebook, Youtube, Tiktok, Website....và data từ bộ phận Marketing, data đăng ký trực tiếp cơ sở để tư vấn, theo dõi và ghi danh cho học viên. Phân chia Lead đăng ký về các cơ sở đăng ký phù hợp cho EC của cơ sở tiếp tục chăm sóc.
-Quản lý, phân chia CTV nhập liệu lead học viên, chăm sóc học viên, giải đáp các thắc mắc của học viên
2/Admin cơ sở
- Phối hợp với học vụ để lên lịch khai giảng, lịch đào tạo, lịch hoạt động, sự kiện của trung tâm
-Chăm sóc, hỗ trợ học viên mới, học viên tái phí, bảo lưu, học lại....
-Thu học phí, xuất biên lai
-Quản lý, báo cáo doanh số, doanh thu, chi phí hoạt động của trung tâm.
-Quản lý, đào tạo, chấm công, đánh giá đội ngũ nhân viên, CTV thuộc cơ sở để đạt mục tiêu công việc và gửi về cho phòng kế toán nhân sự hàng tháng.
-Quản lý, đảm bảo cơ sở vật chất luôn sạch sẽ, vệ sinh, . In ấn sales kit, tài liệu, giấy chứng nhận, giấy khen, học liệu, học cụ, quà tặng học viên... phục vụ cho hoạt động marketing và học tập của học viên
-Đề xuất các chương trình ưu đãi, chương trình marketing phù hợp diễn ra tại cơ sở để Push sales
-Cập nhật content từ trang mẹ và các hoạt động, lịch khai giảng tại trung tâm lên các kênh marketing của trung tâm
-Tham gia tổ chức các chương trình Marketing từ công ty mẹ để thu hút, thu thập data học viên tại cơ sở
-Tham gia các buổi họp của công ty và cơ sở.
- Phối hợp với bộ phận và phòng ban khác để phát triển chiến lược chung của công ty và triển khai các hoạt động chung